Wednesday, May 3, 2017

Thủ thuật tuỳ chỉnh apps iPhone hiển thị full màn hình iPad

Từ khóa

Theo mình nghĩ thì để iPad và iPhone không cạnh tranh trực típ nhau nên Apple đã hạn chế ở iPad rất nhiều thứ: k thể gọi điện được, k cho app iPhone hiển thị đầy đủ độ phân giải trên màn hình iPad (trên Appstore có 2 mục riêng: only iPhone và only iPad) nên nhìu khi mình cũng rất ức chế vì lợi thế màn hình lớn của iPad mà k sử dụng được các phần mềm như: Google maps, instagram, muvik, zalo... ở chế độ phân giải đầy đủ trên iPad (PS: đây cũng là một trong những chiêu hút máu ng dùng của Apple - mình nghĩ thế =))) )
Đây là cách mà app iPhone hiển thị trên iPad nè bà con 😂

Đối với các máy iPad đã jaibreak, các bạn dùng phần mềm iFile để dẫn vào file chứa app nằm ở: var/containers/Bundle/Application
Chọn App cần chỉnh, ở đây mình chọn zalo
Tìm đến file info.plist
Mở bảng thuộc tính của file, tìm đến UIdevideFamily
Đổi giá trị mặc định từ 1 sang 2. khởi động lại máy và thưởng thức thành quả 👍
Đây là giao diện Instagram trên iPad của mình. Thật không thể tin được 😬😬😆
HAIDANG4U.




Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan

1 comments so far

https://www.templatesyard.com/


EmoticonEmoticon