Sunday, April 8, 2012

hic...vọc sĩ...

Từ khóa

Tình hình là cảm giác giống như...dc sinh ra lần thứ 2 vậy!
hic hic...
Mình rất iu quý cái Lap của mình, còn thêm lý do thuyết phục hơn chính là những dữ liệu trong nó: tất cả tài liệu học tập, nghề nghiệp, những khoảnh khắc với bạn bè từ trc tới nay, mấy cuốn ECHIP, IT TIPS mà mình thích đều dc lưu giữ rất cẩn thận, mấy cái SOFT có 1 k 2 của mình v.v...


tất cả biến mất với 1 màn hình đen thui với vài dòng chữ báo lỗi rất tối nghĩa...khi mình RESTART máy...hic hic, lỗi cũng là mình, táy máy MeeGo OS hic hic...
...Mất hết tinh thần, nằm ịch xuống...hic hic, cảm giác hối hận tràn ngập trong trí óc "phải chi trưa nay nằm ngủ có phải hay hơn k" T.T
...Sau vài phút, lấy lại tinh thần, bình tĩnh...vận dụng hết những thủ thuật mà mình có, lục lọi tìm lại cái đĩa WIN với hi vọng FIX MBR xem sao, xong ùi mở máy lại ...T.T đây là tuyệt chiêu của mình mà cũng k sữa dc luôn sao, k boot dc vào WIN, hic, lấy thêm cái đãi Hiron Boot chạy thử Mini XP, ec, hoảng hồn hơn là cái máy của mình h chỉ còn là 1 ổ đĩa duy nhất (zị là đủ hiểu dữ liệu thế nào ùi huhu)...thì thôi rồi đừng nghĩ đến việc phục hồi dữ liệu :|
...Vẫn chưa chịu thua, suy nghĩ chốc lát nghĩ ra 1 cách ...hơi mơ hồ về nó về hiệu quả sau khi làm, nhưng thôi kệ, còn nước còn tát...lại lấy cái đĩa WIN vào fix startup ...hì hì...ai mà ngờ...k ai hình dung nỗi cái mẹt mình lúc này âu...sung sướng khó tả "sau 1 lần trót dại vì tội tò mò"...mọi thứ trở lại bt sau lần restart cuối cùng này...
...thôi thì tạm biệt nhé MeeGo, k chơi với m nữa âu, mà cũng nghỉ xài IE9 luôn, hic, j mà ghi lại niềm zui nà mà mất bik bao lâu, đứng hoài luôn. hận >.< gru gru


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon