Tuesday, March 4, 2014

Tiết lộ tính cách thông qua số lượng hoa tay

Từ khóa

Tiết lộ tính cách thông qua số lượng hoa tay

Bạn có biết, tính cách của bạn không chỉ được tiết lộ qua ngày sinh, giờ sinh của bạn mà còn qua cả số lượng hoa tay bạn có? Hãy nhanh chóng kiểm tra xem bạn có bao nhiêu hoa tay, tính cách của bạn sẽ được bật mí ngay bây giờ!

Tiết l tính cách thông qua s lượng hoa tay


- Không có cái nào
Ch
viết ca bn cũng bình thường tóm li là có th đc được. Bn là mt người khá ít nói, trm tính nhưng đy ch là trong cuc sng bình thường thôi. Mi khi bn online là bn nói khá nhiu nhiu đến ni chng ai ng đó là bn. Bn là mt người có ngoi hình khá n, có vài tài l cng thêm s lnh lùng vn có bn tr thành "tâm đim" ca khá nhiu người. Bn được khá nhiu người theo đui đy nhé. Bn thường không ch đng trong tình iu cho lm nên phn ln là người y ch đng thôi.
-M
t hoa tay
Th
c tế bn không phi là người viết đp hay v đp cho lm nhưng bù li bn nu ăn cc n. Bt c món ăn nào mi bn ch cn hc mt lúc là có th làm ngon như đã biết làm t lâu ri. Thêm vào đó bn là mt người khá ân cn chu đáo, phn ln nhng người quen bn đu nhn thy bn mt s tt bng đến chân thành. Chính bi thế mà bn luôn được mi người tin tưởng đ chia s mi điu. Tuy nhiên bn li là người hơi c tin, nên đôi khi b "la" mà không biết. Bn là mt khuôn mu hoàn ho cho con người ca gia đình.
-Hai hoa tay
B
n v cũng tàm tm, tóm li là nếu nhìn mt hình đ v li thì chính xác khong 70%. Trên thc tế bn là mt người khá cu toàn trong mi chuyn. Bt c th gì hay bt c điu gì nếu không làm thì thôi nhưng mt khi đã đng tay vào thì bn mun hoàn thành tht xut sc. Bn là người khá vui tính bi thế luôn là tâm đim ca nhng cuc vui. Tuy nhiên bn không phi là người kiên đnh mà bun vui tht thường. Và thc tế cho thy mi khi bun thì bn thường có khuynh hướng suy nghĩ hơi tiêu cc. Bn khá được lòng người khác gii.
-Ba hoa tay
Có v
bn là mt người luôn được thy cô chú ý v cái khon ch viết vì thc tế là khá khó đc. Bn là mt người khá năng đng, nhit tình hot bát nhưng đôi khi cũng hơi lanh chanh. Bn được khá nhiu người yêu quý đc bit là nhng người ln tui bi cách cư x thông minh và đúng mc ca mình. Tuy nhiên bn là mt đim yếu là nói năng không suy nghĩ, bi thế bn thường đưa ra nhng nhn xét hay li nói làm mt lòng bn bè. Tt nhiên là cũng có người không đ bng vì biết tính bn nhưng cũng có nhiu người không thích chút nào.
- B
n hoa tay
B
n là mt người v không có đp gì c. Trong mt mi người bn là mt người bn là mt người sng khá đc lp và suy nghĩ khá n. Bn có v là ch da vng chc cho khá nhiu người. Bn cũng là người sng hòa đng và hết mình vì người khác, mt ưu đim khá hoàn ho. Tuy nhiên bn li là người không biết cách kim chế cm xúc, bn d ni gin và đôi khi là vô c vi người khác. Chính bn đôi khi cũng không hiu ti sao mình li như thế. Điu này làm bn mt đim kha khá trong mt người khác đy.
- Năm hoa tay
B
n là người gia tc là v và ch viết không quá đp cũng không quá xu, bn ging mt hòn ngc thô chưa được mài dũa vy. Bn là mt người có th nói là khá thng thn và có chính kiến. Bn luôn quan tâm ti bn bè và người thân, có th nói bn là ch da tinh thn cho khá nhiu người. Bên cnh đó bn còn luôn nhn được s tin tưởng ca bn bè. Tuy nhiên bn chưa biết cách cư x thc s đúng mc, điu này có nghĩa là bn hành đng hơi thái quá trong nhiu vic, điu này khiến cho nhiu người không thích bn.
- Sáu hoa tay
B
n là mt người có kh năng v. Trong cuc sng ca mình bn là mt người cc kì thân thin, bn cũng là mt người khá lc quan trong cuc sng. Nếu như nhng người khác ch biết ngi than th thì bn
th
c hin bng hành đng. Đơn gin vì theo bn hành đng thc tế s chng minh cho kh năng ca bn. Bn nói chuyn khá có duyên vì thế có th v ngoài ca bn không ni bt nhưng li được khá nhiu người theo đui. Bn có ước mơ xong bn chưa thc s tin vào kh năng ca mình, vào nhng điu bn có th làm được.
- B
y hoa tay
Trong nh
ng bc tranh ca mình bn th hin s thông minh và khéo léo trong cách v. Và trong thc tế thì bn là người khá thông minh và am hiu nhiu vn đ. Tuy nhiên bn li là mt người d b "lôi kéo" nên chơi nhiu hơn là hc. Mi vic bn làm khá logic và hiu qu tuy là không nhiu vì bn khó có th tp trung vào mt vn đ quá lâu. Nói nhiu không biết có phi kh năng ca bn không vì nó không ch giúp bn thành công trong nhiu vn đ mà còn "giúp" bn gp nhiu tình hung d khóc d cười.
-Tám hoa tay
B
n có tám hoa tay nhưng mc đ v đp ca bn ch 50-50 thôi nhưng ch viết thì tht tuyt vi, k c khi bn là con trai. Trong mt mi người bn là mt người khá hoàn ho, t v ngoài cho đến con người bên trong. Bn luôn t ra là mt người am hiu và cc kì cng rn. Tuy nhiên con người bên trong bn li không được như thế, bn am hiu nhưng tâm lí không vng vàng nên d b dao đng, khi kim tra chng hn. Con người bn thc s sng khá tình cm và ngt ngào. Tuy nhiên cũng vì t ra am hiu quá nên ch có người thc s hiu bn mi có th đi cùng bn sut đi được.
- Chín hoa tay
M
t con người sáng to mang đy nhng phong cách mi l chính là bn. Trong bt c điu gì bn đu tìm ra được s thú v và mi m. Dù vic đó có nhàm chán đến đâu ch cn bn thi bùng ngn la khí thế là ai cũng mun làm. Bn khá mnh m và đng đn. Bn có t cht ca mt người lãnh đo và ch huy người khác. Tuy nhiên đôi khi bn hơi lm dng quyn hành và t cao vì thế gây không ít hiu nhm cho bn bè và người thân.
- M
ười hoa tay
Ch
bn không đp nhưng khá rõ ràng và d nhìn, và bn v cc đp, bn có tài v thiên bm đy nhé. Bn là mt người vui tính, chín chn và nhy cm. B ngoài bn có v hơi ging đa bt cn đi nghch ngm nhưng bên trong bn cc sâu sc. Bn biết khi nào nến vui hết mình nhưng cũng biết đâu là đim dng đúng lúc. Có nhng lúc bn cười thoi mái, trêu bn bè nhưng cũng có lúc bn đưa ra nhng li khuyên đúng đn và chân thành. Bn hc hành khá n và thêm mt điu na là bn rt thích cây ci.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon