Saturday, March 15, 2014

Smartphone 8 Nhân Giá Chỉ 165 USD

Từ khóa

(Mobay) - Không chỉ vô địch ở khả năng sao chép công nghệ, các hãng điện thoại Trung Quốc còn khiến mọi người kinh ngạc về khả năng sản xuất linh kiện với giá cực rẻ.




  • K Touch là một thương hiệu smartphone khá kín tiếng tại Trung Quốc, nhưng nhà sản xuất điện thoại này đã gây được tiếng vang lớn khi cho ra mắt dòng điện thoại mới gọi là Nibiru. Sản phẩm sở hữu chip xử lý 8 nhân nhưng chỉ có giá bằng một smartphone giá rẻ của các hãng khác.
    Kinh ngạc với smartphone 8 nhân giá chỉ 165 USD-1
    Nibiru Mars One H1
    Chỉ cần bỏ ra khoảng 998 nhân dân tệ (khoảng 3,45 triệu đồng), người dùng đã có thể sở hữu Nibiru Mars One H1, chiếc smartphone 8 nhân cùng màn hình full HD đầu tiên thuộc dòng điện thoại mới của hãng. Bên cạnh đó, đây cũng là smartphone chạy chip 8 nhân rẻ nhất thế giới vào lúc này.
    Trong khi các thiết bị cùng phân khúc khác của Xiaomi, Huawei hay thậm chí là ZTE chỉ có màn hình HD 720p, thì chiếc điện thoại Nibiru đến từ “sao hoả” của K Touch lại có màn hình lên tới mức Full HD 1080p độ phân giải 1920 x 1080 pixel.
    Kinh ngạc với smartphone 8 nhân giá chỉ 165 USD-2
    Giá bán và cấu hình của Nibiru Mars One H1
    Không chỉ có màn hình tốt, Nibiru Mars One H1 còn có chip 8 nhân MT6592 có tốc độ 1.7Ghz, RAM 2GB, máy ảnh chính 13 MP và máy ảnh phụ 5 MP khẩu độ mở lên tới F2.2 với ống kính góc rộng và chạy hệ điều hành Android 4.2.2.
    Rất nhiều người thắc mắc, không hiểu sao nhà sản xuất Trung Quốc có thể tạo ra một sản phẩm rẻ đến như vậy? Nếu cứ đà phát triển như này, không lâu nữa, Trung Quốc sẽ trở thành trung tâm sản xuất điện thoại trên thế giới.

    Nam Trần
    Theo Gizchina
  • Theo http://mobay.vn/



Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon