Thursday, March 29, 2012

Chia tay rồi ! Yêu thương chỉ là ngày hôm qua

Từ khóa

Đừng khóc nữa đã từng cho rằng mình là con người mạnh mẽ. Nhưng mình đã tự tạo một cái vỏ ngoài cho mình để bây giờ mới giật mình: mình quá yếu đuối! Nỗi đau là vô hạn, nhưng rồi sẽ qua mau thôi. 

Đừng khóc nữa Khóc sẽ làm cho tim tan ra mất. Trái tim quá mỏng manh, chỉ chạm nhẹ là tan, là vỡ. Nó cần được nâng niu bằng một bàn tay nồng ấm yêu thương

Đừng khóc nữa Khóc chỉ thêm yếu đuối, khóc đã quá nhiều, khóc mãi rồi. Cũng có lúc phải cười lên chứ.


Đừng khóc nữa Mạnh mẽ lên ! Có khó khăn nào khiến gục ngã đâu. Đã nhiều lần tưởng như không đứng nổi, vậy mà vẫn vượt qua đó thôi. lại đến trường, lại gặp bạn bé, lại cười vui.

Đừng khóc nữa Sẽ có người kể cho nghe một mẩu truyện cười, sẽ có người an ủi , sẽ có người cho những điều hạnh phúc lúc bất ngờ nhất.

Đừng khóc nữa . Ngủ ngoan, sáng mai thức dậy niềm vui sẽ đến.

Đừng khóc nữa . thấy chưa, hôm nay nhìn thấy rất nhiều hoa phải không? mình cũng là một bông hoa vừa gặp nắng hạn nhưng lại gặp ngay cơn mưa phùn mát lạnh.

Đừng khóc nữa . Hạnh phúc là những điều ngay bên cạnh ta mà thôi.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan

1 comments so far

buồn quá, bài viết rất hợp với tâm trạng của mình!
Thu Hằng – Tư vấn viên
-------------------------------------------------------------------
• Xem chi tiết về Quay phim cưới phóng sự tại TP.HCM
• Hoặc Quay phim cuoi phong su tai TP.HCM


EmoticonEmoticon